Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Thị trường nội thất cao cấp mong đợi công ty nội

Trong khoảng trước cho đến nay thị phần nội thất cao cấp đang là sân chơi của các doanh nghiệp ngoại. ngoài ra mọi năm vừa qua thì những doanh nghiệp nội đã mang sự quan tâm to để đánh thị trường này. nổi bật là lĩnh vực gỗ nội thất.

Theo Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và chế tạo gỗ TP.HCM (HAWA) Ông Huỳnh Văn Hạnh cho biết, trong ngành gỗ nội thất cao cấp, những công ty Việt đã mang mọi bước tiến lớncụ thể ví như vào mùa cao điểm thì nước ta sẽ bán được một,4 tỉ đô la hàng gỗ nội thất cho thị trường những nước, chưa nhắc Thống kê Báo cáo tại thị phần trong nước.
Một điều đáng buồn, mặc dầu là vùng lãnh thổ đang xuất khẩu gỗ và gỗ nội thất nhất toàn cầu nhưng thị phần nội địa của VN lại đang thuộc về mọi công ty nước ngoài như Đức và Pháp (phân khúc cao cấp), còn mọi phân khúc còn lại thuộc về: Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan.
Vậy, thị phần nội thất gỗ nói riêng và nội thất cao cấp nói chung trong nước đang bị bỏ ngỏ cho nhiều doanh nghiệp nước bên cạnh.
Năm 2019, dự kiến đất nước sẽ chi sắp 500 triệu đô la Mỹ để du nhập hàng nội thất cùng với đó xu hướng này sẽ tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo. các thương hiệu nội thất cao cấp (đặc biệt là đèn trang trí) đến từ những nước Đan Mạch, Đức, Thụy Điển... Đều đang  kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam.
Điều này sẽ khiến cho sân chơi thị phần này càng sôi động và sẽ phần nào bất lợi cho nhiều tổ chức nước ta.
mang một thực tế là, chất lượng những thành phẩm nội thất du nhập tại mọi rất thị nội thất cũng như những cửa hàng chuyên bán đồ nội hiện vẫn còn khá nhập nhằng.
"Cửa" nào cho doanh nghiệp nội? Đây là nghi vấn không dễ trả lời.
Mọi doanh nghiệp nội thất đặt biệt là gỗ nội thất đã với xu hướng quay trở về thị trường nội địa.
thị phần này đang được mọi doanh nghiệp chú trọng làm hài lòng những tầng lớp và tiêu chuẩn khác nhau của người tiêu dùngđó là Đánh giá của Phó chủ tịch kiêm tổng thư kí HAWA ông Nguyễn Chánh Phương.
Nhìn nhận chung cho nhiều tổ chức nội thất cao cấp đang “chinh chiến” tại thị phần nội là chưa khẳng định được nhãn hiệudo đó dù chất lượng hơi thấp nhưng chưa được những người tiêu dùng biết tới.
tổ chức quan tâm khâu mẫu mãphát triển thành phẩm riêng thích hợp sở hữu sở thích người tiêu dùng trong nước chủ đạo là 1 trong các nước cờ của mọi tổ chức này, nhưng khó khăn lại ở trong sự vụ phân phối, tiếp thị bán lẻ.
Ông Lý Quý Trung - giám đốc điều hành AKA Furniture Group phát biểu dưới giác độ công ty là xây dựng một thương hiệu bán sỉ đúng nghĩa phải 30-50 năm. tương tự nhiều doanh nghiệp Việt còn nhu yếu 1 Quá trình trong khoảng thời gian dài để có mặt trên thị trường.
Mong rằng sở hữu các hướng đi đúng đắn mọi tổ chức nội thật cao cấp Việt Nam sẽ đúng vững trên thị trường của chủ đạo mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét