Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Chiến lược kinh doanh của thương hiệu thời trang Elise

Thương mại thời trang là 1 thị phần sôi động, và mọi tin tức về nhiều hãng bắt mắt lớn luôn nhận được các sự chú trọngbên cạnh Nội dung đi tìm kiếm về chiến lược buôn bán của hãng phong cách Elise, một trong các nhãn hiệu thẩm quyền ảnh hưởng tại đất nước.

1. Trình bày khái quát về hãng cá tính Elise:

Elise với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần thời trang Elise, là doanh nghiệp chuyên vận hành trong lĩnh vực may mặc và ngoại hình phong cáchchủ yếu phục vụ cho thị trường trong nước và đang hướng tới chỉ tiêu lớn mạnh ra thị phần nước bên cạnh.
Hãng bắt mắt Elise ra mắt vào năm 2011, và đến nay, sau hơn 10 năm vận hành và lớn mạnh, Elise đã mang hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc  những đa dạng các loại Sản phẩm từ cá tính công sở, dạo thị trấn cho đến dự tiệc… nhằm đáp ứng nhu cầu về phong cách trong các hoàn cảnh khác nhau. Elise cũng chế tạo các Sản phẩm linh kiện bắt mắt kèm theo. Và để mở rộng thị trường thì hãng bắt mắt Elise đã đa dạng thêm danh mục thành phẩm của mình, ko chỉ mỗi trang phục dành riêng cho nữ giới mà còn sở hữu loại y phục dành cho nhiều bé gái.
Vươn lên phát triển thành một thương hiệu cá tính cao cấp của Việt Nam, Elise đã ko giới hạn thông minh để phục vụ những mẫu trang phục ưng ý với vóc dáng người đất nước, nhưng vẫn xác định được sự kết hợp giữa nét đẹp Việt Nam và cá tính quốc tế.
trang phục của Elise với tần suất dẫn đến hơi cao, ko chỉ trong đời thường mà còn trong các sự kiện tầm cỡ, nhiều chương trình truyền hình thu hút phần lớn khán fake đam mê như: Bước nhảy hoàn cầu, Hoa hậu đất nước, The Voice, The Remix, Project Runway, Fashion Star, Hoa hậu hoàn vũ…

Hai. Chiến lược buôn bán của hãng thời trang Elise:

Elise là 1 thương hiệu bắt mắt có tên tuổi tại nước tangoài ra nhà lãnh đạo, người sáng lập nên hãng cá tính Elise vẫn luôn ôm 1 giấc mơ lớn hơn là vươn ra khắp năm châu. chủ đạo do đó mà CEO của Elise đã xác định bán 1 số cổ phần của tổ chức cho đối tác nước bên cạnhhoạt động này nhằm mục đích gia tăng nguồn lực để doanh nghiệp với đủ sức mạnh để đi xa hơn, mà vẫn xác định được "linh hồn" và quyền kiểm soát của đại diện bên phía Việt Nam.
Trước khi tiến hành hoạt động bán cổ phần thì trong khoảng cuối năm 2018, Elise đã hành động tái cấu trúc  của tổ chức chuẩn y việc hình thành các pháp nhân mới như: tổ chức TNHH Elivina - được thành lập vào tháng 8/2018. tới tháng 11, trong cấu trúc sở hữu của Elivina lại nảy sinh sự xuất hiện của những cổ đông nước ngoại trừ.
Sau lúc tiến hành một sự thay đổi  tính bước đột phá Elise lên chiến lược buôn bán là trong 5 năm tới vẫn sẽ tiếp diễn tập kết vào phân khúc thị phần cá tính nữ của nước ta. Bởi theo xem xét của công ty là tiềm năng của thị trường bắt mắt nữ vẫn còn siêu lớn quy mô lên đến 2 tỷ USD và tốc độ phát triển bình quân hàng năm là vào khoảng 30%. Và chủ đạo vì thị trường này vẫn còn những cơ hội to để khai thác. Chiến lược cụ thể được sử dụng là tăng lên gấp đôi số điểm bán và doanh thu dự kiến vững mạnh gấp bốn so mang hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét